รวม “งานการเงิน” จาก 5 บริษัทดัง

JOBTOPGUN รวมงานการเงิน จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสายงานการเงิน ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) (CIMB Thai Bank PCL.) เดิมชื่อ ธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 โดยมีกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงินเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของธนาคารมาโดยตลอด จากนั้นเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551 กลุ่มซีไอเอ็มบี โดย CIMB Bank Berhad ได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดในไทยธนาคาร และได้ดำเนินการจดทะเบียนเปลี่ยนชื่อจากธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) เป็น ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ “CIMB Thai Bank Public Company Limited” ในภาษาอังกฤษ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2552 ซึ่งชื่อใหม่ของธนาคารนี้ นับเป็นการสะท้อนถึงการส่งผ่าน ไทยธนาคาร เข้าสู่การเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มซีไอเอ็มบี กลุ่มธนาคารครบวงจรอันดับ 5 ของอาเซียนอย่างเป็นทางการ

สมัครงานธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

IFRS Modeling / IFRS Reporting

Business Analyst (Risk Management)

Relationship Manager – Wealth (บริหารการขายลูกค้าบุคคลธนกิจ)

Head of Finance Advisor (VP-FVP)

หรือดูตำแหน่งงาน ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

 

บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด (Thonburi Phanich Co., Ltd.) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของ Mercedes – Benz (Thailand) ในประเทศไทย มานานกว่า 76 ปี อีกหนึ่งพันธกิจที่ภาคภูมิใจ และให้ความสำคัญ ร่วมกับบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด ตลอดมาคือ การอนุรักษ์และส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมไทย ภายใต้ชื่อ เมืองโบราณพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ จังหวัดสมุทรปราการ และปราสาทสัจธรรม จังหวัดชลบุรี เพื่อการรองรับการขยายธุรกิจ บริษัทฯ มีความยินดีที่จะรับผู้มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์ เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วน หนึ่งขององค์กรและเติบโตไปพร้อมกับเรา

สมัครงานบริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด

Finance Officer at Rachadamnoen Head Office

หรือดูตำแหน่งงาน บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด (Central Group Co.,Ltd. – Power Buy Co.,Ltd.) เป็นบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ ปี 2539 เพาเวอร์บายได้เติบโตมาจากการเป็นส่วนหนึ่งของแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปัจจุบันเราเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มือถือ แก็ดเจ็ต  และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงรที่มีสาขาให้บริการ 90 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศไทย

สมัครงานบริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด

Finance Analyst Officer @ Power Buy, Head Office, Silom)

Ecommerce – Senior Pricing Manager – Online Business

หรือดูตำแหน่งงาน บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (Origin Property PLC.) ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2552 เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยทางบริษัทฯ มุ่งพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ที่ให้ความ สะดวกในการเดินทางอันได้แก่ทำเลตามแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล และทำเลใกล้ทางด่วน เป็นต้น

สมัครงาน บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

Financial Analyst

Senior Finance Budget Control Officer

หรือดูตำแหน่งงานบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ทุนภัทร จำกัด (มหาชน) / บริษัท หลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ทุนภัทร จำกัด (มหาชน) (Phatra Capital Public Company Limited / Phatra Securities Public Company Limited) เป็นบริษัทโฮลดิ้ง (Holding Company) จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2553 ตามแผนการปรับโครงสร้างกิจการของบริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน) (“หลักทรัพย์ ภัทร”) เพื่อดำเนินธุรกิจการลงทุนและถือหุ้นในหลักทรัพย์ ภัทร ปัจจุบันบริษัทถือหุ้นในหลักทรัพย์ ภัทร เกินกว่าร้อยละ 99 ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด และหลักทรัพย์ ภัทร ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อปี 2540 เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจหลักทรัพย์ของประเทศไทยในส่วนงานวานิชธนกิจและนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ให้แก่ลูกค้าสถาบัน โดยหลักทรัพย์ ภัทร เป็นสมาชิกตลาดหลักทรัพย์ฯ หมายเลข 6 ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลังให้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ 8 ประเภท

สมัครงาน บริษัท ทุนภัทร จำกัด (มหาชน) / บริษัท หลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน)

Administrative Officer in Private Wealth Management

เจ้าหน้าที่ธุรการ

หรือดูตำแหน่งงาน บริษัท ทุนภัทร จำกัด (มหาชน) / บริษัท หลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งการเงิน อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

 

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..